Lâm Tuấn Hưng

Tái cấu trúc và hiện đại hóa thương mại trong nước ở Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Lĩnh vực: Kinh tế, tài chính vĩ mô

Số Kỳ 2 tháng 11 (300)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 8

Tóm tắt tiếng Việt:

Bài viết phân tích vai trò chiến lược của thương mại nội địa trong tăng trưởng và hội nhập, từ đó đề xuất khung giải pháp tái cấu trúc và hiện đại hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò kiến tạo của Nhà nước và sự chủ động của cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng hệ thống thương mại hiệu quả, cạnh tranh và bền vững.

English Summary:

This article analyzes the strategic role of domestic trade in economic growth and integration, thereby proposing a framework of solutions for restructuring and modernization toward 2030, with a vision to 2045. The study emphasizes the developmental role of the State and the proactive engagement of the business community in building an efficient, competitive, and sustainable commercial system.

Từ khóa: hiện đại hoá thương mại; hệ thống phân phối; thương mại nội địa.

Số lượt đọc: 16 - Số lượt tải về: 12

DOI Code: https://doi.org/10.71374/jfarv.v25.i300.02

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm