TS Lê Nguyễn Diệu Anh

Ứng dụng công nghệ thông tin và kinh nghiệm quốc tế trong nâng cao hiệu quả xuất khẩu: Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp Việt Nam

Lĩnh vực: Kinh tế, tài chính quốc tế

Số Kỳ 2 tháng 10 (298)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 93

Tóm tắt tiếng Việt:

Bài viết phân tích tác động của ứng dụng công nghệ thông tin và kinh nghiệm quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam. Trên cơ sở kết quả phân tích định lượng với mẫu 233 doanh nghiệp, bài viết đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả xuất khẩu trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của kinh tế số và thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

English Summary:

This article analyzes the impact of information technology adoption and international experience on the export performance of Vietnamese enterprises. Based on quantitative analysis of sample of 233 firms reveals, we propose strategic recommendations and policy implications to improve export performance in the context of rapid digital transformation and the advances of the Fourth Industrial Revolution.

Từ khóa: công nghệ thông tin, kinh nghiệm quốc tế, hiệu quả xuất khẩu, doanh nghiệp xuất khẩu, Việt Nam.

Số lượt đọc: 4 - Số lượt tải về: 0

DOI Code: https://doi.org/10.71374/jfarv.v25.i298.22

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm