TS Khúc Đại Long

Nghiên cứu hoạt động logistics trực tiếp tại cửa hàng của các doanh nghiệp bán lẻ siêu thị trên địa bàn Hà Nội

Lĩnh vực: Tài chính doanh nghiệp

Số Kỳ 2 tháng 6 (290)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 66

Tóm tắt tiếng Việt:

Các siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội với sự đa dạng về mặt hàng kinh doanh, không gian mua sắm hiện đại đã mang đến một mô hình mua sắm với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đồng thời cũng đòi hỏi đặc biệt hơn trong cách thức tổ chức và triển khai hoạt động logistics, đặc biệt là hoạt động logistics tại cửa hàng. Bài viết được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hoạt động logistics tại cửa hàng của các doanh nghiệp bán lẻ siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ đó cung cấp gợi ý cho các nhà quản lý bán lẻ có thể chú trọng đúng mức đến hoạt động này, giảm thiểu các tác động tiêu cực tiềm ẩn và biến chúng thành động lực mang lại trải nghiệm bán lẻ hiệu quả.

English Summary:

Retail supermarkets in Hanoi with a variety of business items and modern shopping spaces have brought a shopping model with new experiences, while also requiring more in the way of organizing and implementing logistics, especially in-store logistics. The purpose of this article is to assess the current status of in-store logistics of supermarket retail companies in Hanoi, thereby providing suggestions for retail managers to pay due attention to this activity, minimize potential negative impacts and turn them into driving forces to bring about effective retail experiences.

Từ khóa: bán lẻ, doanh nghiệp bán lẻ siêu thị, logistics trực tiếp tại cửa hàng

Số lượt đọc: 51 - Số lượt tải về: 23

DOI Code: https://doi.org/10.71374/jfarv.v25.i290.15

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm