TS Vũ Thị Như Quỳnh

Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam

Lĩnh vực: Tài chính doanh nghiệp

Số Kỳ 2 tháng 5 (288)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 63

Tóm tắt tiếng Việt:

Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố mua sắm bền vững và tác động của chúng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp đồ ăn nhanh tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố này có ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm cả hiệu quả về mặt hình ảnh, vận hành, chất lượng dịch vụ, xã hội và môi trường. Nghiên cứu cũng đề xuất các giải pháp cho cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp để thúc đẩy việc áp dụng mua sắm bền vững, từ đó cải thiện hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững cho ngành đồ ăn nhanh tại Việt Nam.

English Summary:

The study analyzes sustainable purchasing factors and their impact on the business performance of fast food enterprises in Hanoi. The findings indicate that these factors significantly influence business performance, including brand image, operations, service quality, social impact, and environmental sustainability. Additionally, the study proposes solutions for government agencies and businesses to promote sustainable purchasing, thereby enhancing business performance and fostering sustainable development in Vietnam's fast food industry.

Từ khóa: mua sắm bền vững, phát triển bền vững, môi trường, hiệu quả kinh doanh, đồ ăn nhanh

Số lượt đọc: 11 - Số lượt tải về: 7

DOI Code: https://doi.org/10.71374/jfarv.v25.i288.14

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm