PGS.TS Phạm Hùng Cường, Cổ Kim Duy Anh, Ths. Nguyễn Thanh Tú

Sự hài lòng của khách hàng Gen Z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực: Nghiên cứu trao đổi

Số Kỳ 2 tháng 04 (286)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 43

Tóm tắt tiếng Việt:

Bài viết đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là thế hệ trẻ (Gen Z) khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử thông qua khảo sát 230 đối tượng nghiên cứu là khách hàng Gen Z đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2024. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, cả 06 nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử theo thứ tự, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Sự đa dạng sản phẩm, Sự bồi thường, Tính hiệu quả, Sự phản hồi và Tính bảo mật.

English Summary:

The article evaluates the factors affecting the satisfaction of young generation (Gen Z) customers when shopping for fashion products on e-commerce platforms through a survey of 230 research subjects who are Gen Z customers living and working in Ho Chi Minh City from October to November 2024. The research results show that all 06 factors proposed in the model have an impact on the satisfaction of Gen Z customers when shopping for fashion products on e-commerce platforms in order, including: Product quality, Product diversity, Compensation, Efficiency, Response and Security.

Từ khóa: sự hài lòng; thương mại điện tử; sản phẩm thời trang; gen Z

Số lượt đọc: 12 - Số lượt tải về: 4

DOI Code: https://doi.org/10.71374/jfarv.v25.i286.10

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm