PGS.TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng

Ứng dụng phương pháp Topsis để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch cho doanh nghiệp

Lĩnh vực: Tài chính doanh nghiệp

Số Kỳ 1 tháng 08 (293)-2025 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang 68

Tóm tắt tiếng Việt:

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng mô hình và bộ tiêu chuẩn để đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch cho Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Trường Sơn với 6 lựa chọn. Các tiêu chí được đưa vào đánh giá là: (1) Giá cả, (2) Chất lượng dịch vụ, (3) Thái độ, (4) Hỗ trợ khách hàng và (5) Uy tín, thương hiệu. Kết quả của nghiên cứu giúp Công ty lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ du lịch phù hợp nhất, đáp ứng với các tiêu chí mà Công ty mong muốn.

English Summary:

This study was conducted to develop a model and a set of standards for evaluating and selecting tourism service providers for Truong Son Technology Development Investment Joint Stock Company, with six options. The criteria included in the evaluation are: (1) Price, (2) Service quality, (3) Attitude, (4) Customer support, and (5) Reputation and brand. The results of the study assist Truong Son company in selecting the most suitable tourism service provider that meets the criteria desired by the Truong Son company.

Từ khóa: MCDM, Topsis, dịch vụ du lịch, công ty Trường Sơn.

Số lượt đọc: 17 - Số lượt tải về: 9

DOI Code:

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm