ISSN: 1859-4093 | E-ISSN: 2588-1493
Số 11 (196)-2019 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang
Tóm tắt tiếng Việt:
Công tác định giá thương hiệu đang lúng túng cả về lý luận lẫn thực tiễn ở Việt Nam hiện nay. Nhằm làm rõ thêm chủ đề này, tác giả đưa ra quan điểm của mình về thương hiệu, nhãn hiệu và lợi thế thương mại. Đồng thời đưa ra một tình huống có thật để giải thích phương pháp ước tính giá trị thương hiệu của một tổ chức kinh tế nhà nước
English Summary:
Từ khóa: thương hiệu, nhãn hiệu, lợi thế thương mại
Số lượt đọc: 560 - Số lượt tải về: 468
Đây là bài báo cần trả phí để tải.
Liên hệ theo địa chỉ sau để tải file: Địa chỉ liên hệ