Nguyễn Thị Nhung

Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel

Lĩnh vực: Tài chính doanh nghiệp

Số 07 (192)-2019 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang

Tóm tắt tiếng Việt:

Chiến lược giá có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel. Viettel đã phân tích nhận thức về giá của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông và xác định giá rất thành công để nâng cao giá trị thương hiệu của Viettel. Chiến lược giá ảnh hưởng mạnh mẽ đến khối lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp. Chiến lược giá là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến việc kích thích nhu cầu của thị trường và sản phẩm. Chiến lược giá ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và là vũ khí cạnh tranh sắc bén trên thị trường

English Summary:

Từ khóa: chiến lược giá, thương hiệu.

Số lượt đọc: 534 - Số lượt tải về: 1701

Tìm kiếm bài báo

Từ khóa:
Lĩnh vực:
Năm