ISSN: 1859-4093 | E-ISSN: 2588-1493
Số 07 (192)-2019 Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Trang
Tóm tắt tiếng Việt:
Chiến lược giá có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel. Viettel đã phân tích nhận thức về giá của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông và xác định giá rất thành công để nâng cao giá trị thương hiệu của Viettel. Chiến lược giá ảnh hưởng mạnh mẽ đến khối lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp. Chiến lược giá là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến việc kích thích nhu cầu của thị trường và sản phẩm. Chiến lược giá ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và là vũ khí cạnh tranh sắc bén trên thị trường
English Summary:
Từ khóa: chiến lược giá, thương hiệu.
Số lượt đọc: 681 - Số lượt tải về: 1874
DOI Code:
Đây là bài báo cần trả phí để tải.
Liên hệ theo địa chỉ sau để tải file: Địa chỉ liên hệ