Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Đại biểu tham dự

Dự Lễ công bố, về phía Bộ Tài chính có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Thân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Tài chính; đồng chí Phạm Xuân Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Ngô Thị Nhung, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch – Tài chính.

Về phía Học viện, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS.Trương Thị Thủy và PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, đơn vị trong Học viện.

 PGS.,TS Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng ban Tổ chức cán bộ, Học viện Tài chính công bố Quyết định bổ nhiệm

Tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng ban Tổ chức Cán bộ Học viện đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Tài chính cho TS. Nguyễn Đào Tùng.

 Đồng chí Phạm Xuân Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính

trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện cho TS. Nguyễn Đào Tùng

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Phạm Xuân Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính đã chúc mừng TS. Nguyễn Đào Tùng, chúc mừng Học viện Tài chính và bày tỏ: Trên cương vị mới, mong đồng chí tân Phó Giám đốc phát huy năng lực, sở trường, có tư duy mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với Học viện hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực Tài chính cho xã hội.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Giám đốc Học viện – TS. Nguyễn Đào Tùng đã gửi lời cảm ơn chân thành về sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, của toàn thể CBVC Học viện và khẳng định: Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách  nhiệm lớn lao đòi hỏi bản thân phải tiếp tục tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với vai trò giúp việc cho Giám đốc học viện; xứng đáng với sự tin nhiệm và tin cậy của các cấp lãnh đạo, của toàn thể Học viện. Với cương vị mới, đồng chí nhấn mạnh sẽ luôn trân trọng học tập, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các tiền nhiệm, đem hết tâm sức, phát huy cao độ trách nhiệm, quyền hạn và trí tuệ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó; Cùng tập thể Ban Giám đốc giữ vững nguyên tắc “tập trung dân chủ” gắn liền trách nhiệm cá nhân trong điều hành, quản lý; thực hiện nghiêm minh kỷ luật hành chính; gương mẫu trong đạo đức lối sống, không ngừng học tập...

TS. Nguyễn Đào Tùng, Tân Phó Giám đốc Học viện phát biểu

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã chúc mừng TS. Nguyễn Đào Tùng - Tân Phó Giám đốc Học viện và gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tài chính đã quan tâm, bổ sung cho Học viện một lãnh đạo trẻ, có năng lực và nhiệt huyết. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ khẳng định: Đây là sự bổ sung cán bộ lãnh đạo với sự gửi gắm và tin tưởng Học viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó. Trước hết, vinh dự này thuộc về cá nhân của TS. Nguyễn Đào Tùng, thể hiện sự nỗ lực cố gắng trong quá trình công tác, đã được các cấp lãnh đạo tin cậy, đánh giá cao, được tập thể CBVC Học viện tín nhiệm. Học viện vinh dự vì có một lãnh đạo được tín nhiệm cao, có năng lực và tâm huyết.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ mong muốn TS. Nguyễn Đào Tùng sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong quá trình công tác, tiếp tục tự học tập, tu dưỡng nhiều hơn nữa để xứng đáng tín nhiệm của lãnh đạo các cấp, của tập thể Học viện. Thay mặt cho Học viện Tài chính, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tài chính; cảm ơn sự tín nhiệm của tập thể CBVC Học viện, đồng thời cũng mong muốn tập thể lãnh đạo Học viện, CBVC tiếp tục tín nhiệm, quan tâm và chia sẻ giúp đỡ, đoàn kết đồng lòng để TS. Nguyễn Đào Tùng cùng Ban Giám đốc hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giám đốc Học viện Nguyễn Trọng Cơ tặng hoa chúc mừng Tân Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đào Tùng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ban Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm

 
Bài: Ban CTCT&SV; Ảnh: Trung tâm Thông tin